Mig vantar smį ašstoš!

Ég tengdi fęrsluna viš žessa frétt aš žvķ aš hśn er mest lesin ķ augnablikinu.....;)

 

Nś vantar mig smį ašstoš. Nokkrar stślkur hér fyrir vestan eru aš vinna aš uppbyggingu Sólstafa Vestfjarša, systursamtaka Stķgamóta. Sólstafir eru stašsettir į Ķsafirši og erum viš į byrjunarstigi eins og er. Eins og er erum viš aš leita aš hśsnęši fyrir okkur, styrkjum og svo framvegis til žess aš žessi draumur verši aš veruleika.

 

Tölvu og netžjónustan Snerpa hefur hjįlpaš okkur alveg ótrślega mikiš aš undanförnu viš hönnun og uppsetningu heimasķšu okkar sem er ķ vinnslu eins og er og veršur opnuš formlega į nęstu vikum. Gśsti hjį Snerpu hefur einna mest unniš aš žessu verkefni, hannaš śtlit sķšunnar og logo og svo framvegis. Gśsti rśla feitt skal ég segja ykkur !

 

Jį sem sagt, nś erum viš aš sanka aš okkur efni til žess aš setja į heimasķšuna og ķ augnablikunu er ég aš vinna aš žvķ aš finna tengla. Mig langar til žess aš setja tengla inn į sķšur sem eru " sjįlsstyrkjandi" ef žiš vitiiš hvaš ég meina. Eitthvaš sem er gott aš lesa žegar manni lķšur illa.

Žvķ biš ég ykkur lesendur góšir, aš benda mér į sķšur sem žiš fariš į žeim dögum sem sólin er hulin skżum.

 

allar įbendingar eru vel žegnar!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

knśs

Harpa O


mbl.is Handtaka įtti Spaugstofumenn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Magga systir sendi mér žessa og hśn er góš. Žś ert svo dugleg, gamla fręnka er svo stolt af žér. Hugsa oft til žķn og finnst óendanlega vęnt um žig. :)

http://islandia.is/drifa/2006/09/11-stareyndir.html

Guja (IP-tala skrįš) 27.3.2007 kl. 22:08

2 identicon

Hę Harpa

Ég fer oft inn į žennan finn žar oft góš orš.

http://julli.is/kvefur.htm

Kvešja Bessa

Bessa (IP-tala skrįš) 28.3.2007 kl. 19:58

3 identicon

Hę fręnka.

Žessi sķša fannst mér alveg snilld žegar ég las hana.

http://www.kvennakirkjan.is/predikanir.html

En žetta er svosem bara ein predikun en žaš er örugglega hęgt aš finna margt gott į žessari sķšu.

Kvešja Berglind 

Berglind Ósk (IP-tala skrįš) 29.3.2007 kl. 08:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Harpa Oddbjörnsdóttir
Harpa Oddbjörnsdóttir

Aprķl 2024

S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband