Amliamliamliamliamli!!!!

Ég á amli í dag, ég á amli í dag, ég á amli sjááálf, ég á amli í dag veiiiiiiiii!!!!!   Ég elska að eiga amli, þetta er minn prinsessudagur:)
Minn heittelskaði Hlynur gaf mér konuhjól í afmælisgjöf í morgun!!!!! Gevett flott ! Rosa stór og flottur hnakkur, bögglaberi og stýri er svona konulegt, núna vantar mig bara körfu framan á og þá er það fullkomið :) Og pabbsi og Dóra gáfu mér rauðan hjálm til þess að vera með á hjólinu. Ég verð gevett töff;)
Ég hefði viljað fara á hjólinu í vinnuna, alveg niður götuna......, nema ég var í pilsi í morgun(og er enn....) þannig að það gekk ekki. En um leið og þvottavélin er komin í lag aftur þá get ég þvegið buxurnar mínar og farið að hjóla.
Í kvöld förum við svo líklega út að borða með Elmu, Eyjó og prinsessunum tveimur, Ernu Sóley og Evu Maríu og vonandi Lísbet og co :) Hlakka mikið til!
jæja snúllur, hafið það gott á Bastilludaginn og sendum öll Viktoríu Svíaprinsessu afmæliskveðju, við erum jafngamlar ! Ekki nema von að mér líði eins og prinsessu á afmælisdaginn;)
knús
Harpa

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

til hamingu með daginn stúlkan á rauða hjólinu
Kveðja Ágústa

Ágústa (IP-tala skráð) 14.7.2006 kl. 16:00

2 identicon

Til hamingju með daginn harpan mín!!! Knúsa þig þegar ég kem vestur á næst mið!
Kveðja
Kolbrún, Benjamín og Kristófer

Kolbrún Ösp (IP-tala skráð) 14.7.2006 kl. 16:24

3 identicon

Til hamingju með afmælið Harpa mín, njóttu dagsins í botn :) ...kær kveðja Katrín Dröfn

Katrín (IP-tala skráð) 14.7.2006 kl. 18:52

4 identicon

Innilega til hamingju með daginn elsku Harpa! Sjáumst næstu helgi!
kveðja,
Helen og Kristján

Helen (IP-tala skráð) 14.7.2006 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Harpa Oddbjörnsdóttir
Harpa Oddbjörnsdóttir

Sept. 2024

S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 91883

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband