MAC föršunarskóli

Mig hefur lengi langaš ķ žennan skóla en aldrei žoraš aš lįta mig dreyma žvķ žetta er dżrt nįm. Grunnnįmskeišiš er 295 žśs kr og tekur 8 vikur. Ef ég ętti peningana vęri svo sem ekki mikiš mįl aš fara žar sem ég myndi annašhvort taka mér launalaust frķ ķ žessar vikur eša reyna aš vinna tķmabundiš hjį sżslumanni ķ Rvk jafnvel.

 

En peningarnir eru ekki til, laaaaaaaaaaaaaaaaaang ķ frį. Ég get ekki tekiš lįn fyrir žessu og ekki eigum viš žetta inn į bankabók.... Viš höfum lįtiš hvarla aš okkur aš selja bķlinn en viš veršum aš vera meš bķl. Aš auki stoppar greišslužjónustan okkur žar sem ég get ekki veriš launalaus ķ 2 mįnuši. En kannski eftir 2-3 įr, ž.e ef viš veršum ekki komin meš barn og kannski greitt nišur eitthvaš af skuldunum.

 

Ég ętla samt aš lįta mig dreyma žvķ hvaš vęri lķfiš įn žess? Žangaš til aš ég get fariš ķ skóla žį ętla ég aš ęfa mig og ęfa og allir eru velkomnir ķ heimsókn svo ég geti ęft mig. Ekki alltaf jafn gaman aš farša sjįlfan sig.... Ég er smįm saman aš sanka aš mér vörum og hefur Elma yndislega veriš dugleg aš hjįlpa mér viš žaš :)

 

Jęja gott fólk, haldiš įfram aš lįta ykkur dreyma žvķ žį hafiš žiš eitthvaš aš stefna aš:)

knśs Harpa


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

draumar eru ķ žaš minnsta ókeypis og hugurinn er frjįls. En yfirleitt er žaš žannig aš žaš sem žś žrįir mest er nęr en mašur heldur. Hlutir gerast fyrirvaralaust. Įšur en žś veist af.... Gaf mér tķma aš skoša loksins myndir śr brśškaupinu og vį hvaš žetta hefur veriš ęšislegt og fallegt. Hef nś bara einu sinni komiš žarna en fannst žaš žį ęši og ekkert var skreytt. Söng meš ömmu og fyllti hana lķka. viš munum öll eftir žessari ferš ;)

Brynja (IP-tala skrįš) 30.7.2006 kl. 18:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Harpa Oddbjörnsdóttir
Harpa Oddbjörnsdóttir

Sept. 2024

S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband