Ó SVO FÖGUR! Til hamingju með daginn rahggatahróan þín!

Þessi undurfagra snót er eins ár í dag. Fyrir ári síðan var ég að vakna um þetta leyti eftir annasaman en yndislega nótt á fæðingadeildinni með Árelíu litlu systur og Gumma hennar. Ég hafði það hlutverk að vera á ÖLLUM vélunum, þ.e. mynda og upptökuvélum. Stóð mig með stakri prýði held ég. Árelía stóð sig eins og sönn hetja á glaðlofti og rumpaði þessu af á rúmum 2 klst. Geri aðrir betur! Í heiminn var komin Íris Júlía Guðmundsdóttir, verðandi alheimsforseti. Hún var pínupons, rétt 13 merkur  og alveg eins og pabbi sinn. ljóshærð með blá augu. Gummi að sjálfsögðu var að rifna úr stolti yfir fallegu dömunum sínum og ég mátti hafa mig alla við að rífa litlu úr höndum hans svo ég fengi nú líka að knúsa.

Þessi stórkostlega stelpa hefur veitt mér gjörsamlega ómælda gleði. Allir hennar stríðnissvipir, tönnslurnar, sundtökin í ungbarnasundinu, "súrt"svipurinn sem þið sjáið á einni myndinni og ekki má gleyma þegar hún byrjaði að labba fyrir nokkru síðan. svo súúúrt

 

 

 

 

 

 

 

 

Í sundi með mömmslu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CIMG2521Þvílík hörmung að þurfa að vera svona langt frá henni!! Hún í Rvk og ég á Ísafirði. Þó leiðinlegra fyrir stóru systur mína, nöfnu Írisar, sem býr í Danaveldi. Úff.

 Elsku Íris Júlía, ég get ekki beðið eftir að koma fljúgandi til þín í fyrramálið og smella á þig stórum kossi, ef þú náðarsamlegast leyfir mér.....!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

með afmælishattenginn veit hvað hún gerði af sér

Knús og klemm

Harpa frænka  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Dóra

Takk fyrir góða helgi skvís.  Þú ert hetja :)

Falleg litla frænka þín - til lukku með hana 

Dísa Dóra, 24.9.2007 kl. 21:33

2 Smámynd: Sigríður B Sigurðardóttir

Sæl Harpa, þetta er Sirrý, herbergisfélagi þinn á Sólheimum.

Það er svo fyndið að ég var að skoða þessar myndir af litlu frænku þinni áður en ég fór á Sólheima, ég man ekki í gegnum hvern, en hún er algjört krútt litla snúllan.

En takk fyrir síðast, ég er ennþá í skýjunum yfir námskeiðinu.

Kveðja Sirrý

Sigríður B Sigurðardóttir, 26.9.2007 kl. 11:46

3 Smámynd: Sigríður B Sigurðardóttir

Hæ aftur Harpa, velkominn sem bloggvinur minn, hafðu það áfram sem best.

Kveðja Sirrý

Sigríður B Sigurðardóttir, 26.9.2007 kl. 18:28

4 identicon

Sæl Harpa, til lukku með frænkuna ;) frábær síða hjá þér, lengi lifi bloggið hehe :D Bestu kveðjur úr Keflavík 

Hanna Rúna Kristínardóttir.

Hanna Rúna stígamótastúlka (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 20:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Harpa Oddbjörnsdóttir
Harpa Oddbjörnsdóttir

Sept. 2024

S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 91889

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband