Teggára teggára ammli ammli!!!

Ţessi undurfagra dama á afmćli í dag, orđin tveggja ára stelpan!! Ţađ held ég nú. Hún er ein sú dásamlegasta stelpa sem til er í heiminum og er mér illt í hjartanu stundum ég sakna hennar svo mikiđ! Íris Júlía til hamingju međ teggára ammliđ(skv. föđur hennar hljóp hún um í dag og fór međ ţessi orđ aftur og aftur:)  ! Ég er alveg ađ koma suđur ađ knúsa ţigHeart ég eeeeeeelllllsska ţig krúttinsprúttaKissing

Hér er hún stolt međ pabba sínum, fékk lánađa derhúfuna hans, bara sćt!  

Lögregludama

hehehe, fyndin mynd af henni ţar sem hún virđist hafa dottiđ af himnum ofan og fest sig í snjóskafli:)

föst

Ţessi mynd er ein af mínum uppáhalds, ţegar Írisi finnst ađ fólk eigi ađ kyssast og fađmast tosar hún fólk bara saman og knúsar! Hér er hún međ langömmu og langafa í föđurćtt.

yndi

Hér eru foreldrar hennar á sérstaklega töff augnabliki, Árelía systir og Gummi hennar.

Gummi og Árelía

Og ađ lokum ein mynd ađ mér, ég bara varđ ađ sýna ykkur hana! Hvađa svipur er ţetta ofan á brauđ!!

hvađa


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţetta er ćđislegur svipur sem ég myndi gúffa í mig á fransbrauđi anytime :)

Ógislega stórt knús frá okkur öllum

Berglind bumba, Júlíus Api og Andrea prinsessa.

Berglind (IP-tala skráđ) 20.9.2008 kl. 21:01

2 Smámynd: Dísa Dóra

Til lukku međ ţessa fallegu teggjára frćnku ţína

Dísa Dóra, 21.9.2008 kl. 12:33

3 identicon

Hún er alveg yndisleg.

isar (IP-tala skráđ) 26.9.2008 kl. 15:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Harpa Oddbjörnsdóttir
Harpa Oddbjörnsdóttir

Maí 2024

S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 91764

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband